Wednesday, November 22, 2006

Myndir komnar af REUNIONINU á Sólon!

Sigþór og Gunni með brjóstabínu á milli sín.

Eftir að hafa rennt yfir myndirnar þá átta ég mig betur á því hvað þetta var í rauninni mikið stuð og hvað það var skemmtilegt að hitta ykkur öll aftur. Mér reiknast til að það hafi verið hátt í 70 manns sem létu sjá sig og tel ég það bara nokkuð ásættanlegt.
Allir mættu í sínu fínasta pússi, skröfuðu, dönsuðu, teiguðu og sneru sér á bakinu langt fram eftir nóttu. Flestir voru á staðnum vel fram yfir miðnætti og margir allt til 3:00. Nokkrir fóru síðan á Rex og héldu aðeins áfram þar en þá var mál að linni og held ég að flestir hafi verið komnir heim um 5:00 :). Ég skipaði víst í nefnd þarna um kvöldið og mig minnir að í þeirri nefnd hafi verið Sigrún Skarphéðins, Þorgerður, Steini og Axel (sett fram án ábyrgðar). Ef einhver man þetta betur en ég þá má hinn sami commenta á bloggið og uppfæra heilann í mér.
Jíha, rokk on, helv... feitu kettirnir mínir.

No comments: